PROTON INKJET – MÓN QUÀ TUYỆT VỜI DÀNH CHO NGÀNH QUẢNG CÁO

Các anh chị đang làm bên Quảng cáo nếu chưa sử dụng qua sản phẩm Decal chuyên dụng INKTS của Vĩnh An chắc chắn là một thiếu sót không hề nhỏ.
Decal PROTON INKJET được đại đa số khách hàng từng sử dụng qua đánh giá cao về chất lượng, thậm chí người trong nghề còn rỉ tai nhau về sản phẩm INKTS của Vĩnh An, người phụ trách hỗ trợ khách hàng thường nhận được rất nhiều tin nhắn về Decal In kỹ thuật số, có rất nhiều phản hồi trước giờ sử dụng hàng của nhãn hiệu khác nhưng bạn giới thiệu cho Công ty Vĩnh An nên đi tìm mua để sử dụng.


Cụ thể thì Dòng Decal Proton Inkjet có những ưu điểm gì vượt trội để khách hàng luôn luôn tin dùng thì hãy cùng điểm qua vài mô tả chi tiết:
Decal Proton Inkjet là decal chuyên dụng cho công việc in ấn trong ngành quảng cáo đáp ứng được các yêu cầu về máy in mực in trên thị trường.


Dòng decal IN KTS của công ty sản xuất với chất lượng tốt và khắc phục được những hạn chế của decal IN KTS Trung Quốc, những đặc tính tốt hơn Decal Trung Quốc như:
• Độ bám keo cao hơn Decal Trung Quốc, khi dán các bề mặt góc cạnh không bị cong mép;
• Làm được hộp đèn (không bị sọc khi làm hộp đèn);
• Không nhả keo trên bề mặt sản phẩm;
• Co giản được 4 chiều ( chế tem xe);
• Phù hợp với các dòng mực;
• Độ dẻo cao, đàn hồi lớn, độ bám mực tốt;
• In hình ảnh sắc nét .


Kích thước đa dạng phù hợp cho nhiều mục đích sử dụng: 0.914m x 50m; 1.07m x 50m; 1.27m x 50m; 1.52m x 50m
Quan trọng hơn nữa là:
+ Nguyên liệu cao cấp, công nghệ sản xuất từ Đài Loan và gia công, chia cuộn 100% tại Việt Nam.
+ Hệ thống quản lý chất lượng chuẩn ISO 9001-2015. Đảm bảo sản phẩm khi xuất xưởng đã qua qui trình kiểm tra QA&QC chặt chẽ.


Là khách hàng thông thái thì ai cũng muốn dùng hàng chất lượng, giá thành cạnh tranh để còn giữ uy tín và làm ăn lâu dài. Hãy thử và cảm nhận!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button